TIN TỨC & BÀI VIẾT TỔNG HỢP

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I. Cam kết bảo hành của Công ty SMB.

1. Khi mua bất kể hàng hoá, dịch vụ gì của Công ty SMB, quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất. Vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Công ty SMB

2. Trong thời gian bảo hành, thiết bị linh kiện nào có vấn đề gì trục trặc: Công ty SMB sẽ đổi ngay cho khách hàng một linh kiện mới 100% trong vòng 1-2 ngày.

3. Được miễn phí công lắp ráp, vận chuyển tận nơi theo nhu cầu khách hàng trong nội thành Hà Nội.

II. Quy định bảo hành tại Công ty SMB.

1. Đối với tất cả các linh kiện thiết bị mua rời:

Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

1.1 Điều kiện bảo hành:

* Phiếu bảo hành (đối với các thiết bị, linh kiện có kèm phiếu bảo hành đi theo), tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

* Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

1.2 Điều kiện không bảo hành:

* Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

* Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

* Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.

* Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị.

* Khác hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.

1.3 Phương thức bảo hành:

* Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

* Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.

Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, catalog .. hoặc bị trầy xước, dơ bẩn ..

* Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

* Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

* Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

* Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.

2. Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng:

* Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại Công ty SMB

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

* Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CHỦ CHUYÊN DỤNG SMB

VPGD : Tầng 8, Tòa nhà Vân Nam, Số 26 Đường Láng, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 3681 3838

Email: contact@maychuchuyendung.vn

Website http://www.maychuchuyendung.vn

Hotline : Mr. Hoàng Thái – 0987.966.686

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.